Lễ bàn giao trạm xử lý nước ngầm KCN Tân Hương

  • 2072 Lượt xem
  • Cập nhật 06/11/2018
  • Nguồn tin:
Lễ bàn giao công trình: “Trạm Xử Lý Nước Ngầm KCN Tân Hương” được tổ chức với sự tham gia của đại diện Chủ đầu tư Công ty TNHH Nhựt Thành Tân, thầu thi công Công ty Đầu tư và Xây dựng Môi trường Thịnh Phát cùng với các bên liên quan.  
Sau thời gian thi công, với nỗ lực không ngừng, trách nhiệm tập thể nhân viên Thịnh Phát và sự giúp đỡ của chủ đầu tư, công trình đã chính thức được hoàn thành và đưa vào hoạt động đúng tiến độ và yêu cầu thiết kế ban đầu.
Khu công nghiệp Tân Hương nằm ở huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, với diện tích 197,33 ha.  Khi đưa vào hoạt động Trạm xử lí nước thải sẽ giải quyết mọi vấn đề về nguồn nước thải. Qua đó, góp phần giữ gìn môi trường xung quanh tỉnh Tiền Giang. Dự án với công suất Q = 10,000m3/ngày.đêm

Các công trình do Công ty TNHH ĐTXD Môi Trường Thịnh Phát thực hiện đều được Chủ đầu tư đánh giá cao về mặt chất lượng, xây lắp cũng như tính hiệu quả về mặt công nghệ, hợp lý về diện tích, chi phí đầu tư và chi phí xử lý.Thịnh Phát tự hào mang đến những công trình xử lý chất thải chất lượng cho các công ty, xí nghiệp, nhà máy trong cả nước.
Một số hình ảnh của buổi lễ:
( Đang cập nhật )