LỄ KHỞI CÔNG “TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI TẬP TRUNG KHU CÔNG NGHIỆP ANH HỒNG, CÔNG SUẤT Q = 2.000 M3/NGÀY.ĐÊM

  • 2385 Lượt xem
  • Cập nhật 13/09/2019
  • Nguồn tin: Công Ty Môi Trường Thịnh Phát
LỄ KHỞI CÔNG “TRẠM XỬ LÝ NƯỚC THẢI TẬP TRUNG KHU CÔNG NGHIỆP ANH HỒNG, CÔNG SUẤT Q = 2.000 M3/NGÀY.ĐÊM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước thải, có thế mạnh về nguồn nhân lực tài chính, Thịnh Phát đã thực hiện thành công rất nhiều công trình xử lý nước thải, vì vậy đã nhận được sự tin tưởng của nhiều Quý khách hàng. Tiếp nối thành công từ các dự án xây dựng Trạm xử lý nước thải tập trung cho các Khu công nghiệp, Chúng tôi đã được Công ty Cổ phần đầu tư Anh Hồng đặt niềm tin và trao Dự án Cải tạo Trạm xử lý nước thải tập trung KCN Anh Hồng để đảm bảo chất lượng nước sau xử lý đạt cột A, QCVN 40:2011/BTNMT.

Sáng ngày 06/06/2019 vừa qua, Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Môi Trường Thịnh Phát đã tổ chức lễ khởi công dự án “Cải tạo trạm xử lý nước thải tập trung Khu công nghiệp Anh Hồng, công suất Q = 2.000 m3/ngày.đêm” tại Long An, với sự tham gia của Chủ Đầu Tư và đại diện Công ty môi trường Thịnh Phát. Nội dung chính của dự án như sau:
  • Thiết kế, cải tạo, thi công xây dựng, cung cấp và lắp đặt thiết bị cho trạm xử lý nước thải;
  • Vận hành và chuyển giao công nghệ xử lý nước thải đạt cột A, QCVN 40:2011/BTNMT.
Khu công nghiệp Anh Hồng được thành lập vào năm 2006 với tổng diện tích 552.416 m2, tọa lạc tại ấp Đức Hạnh 2, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Hiện nay, KCN Anh Hồng đã thu hút được 14 dự án được cấp phép đầu tư, trong đó có 8 nhà máy đang hoạt động, 2 dự án đang xây dựng và 4 dự án chưa triển khai. Với tổng diện tích đã xây dựng là 248.048 m2 chiếm 60,41% trên tổng diện tích đất xây dựng nhà máy. Ngành nghề được phép đầu tư bao gồm: dệt nhuộm, dệt may, sản xuất giấy, nhựa, chế biến thực phẩm, sản xuất đá, cơ khí,…
Dự kiến dự án sẽ đi vào vận hành thử nghiệm vào cuối tháng 8/2019 nhằm đảm bảo xử lý toàn bộ lượng nước thải của các nhà máy trong KCN.

Với công nghệ xử lý và thi công đúng yêu cầu kỹ thuật, chi phí đầu tư xây dựng và chi phí vận hành hợp lý, Công Ty Môi Trường Thịnh Phát cam kết đảm bảo thi công đúng tiến độ, công trình đạt chất lượng như thỏa thuận với chủ đầu tư.
-------------------------------------------------------------------
Thịnh Phát tự hào là một công ty được nhiều doanh nghiệp tìm đến khi có nhu cầu đầu tư hệ thống xử lý nước thải, nước cấp...để phục vụ cho quá trình sản xuất đồng thời làm thế nào để thân thiện hơn với môi trường. Thịnh Phát cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ xử lý môi trường tại Việt Nam

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG THỊNH PHÁT
Địa chỉ:         1180/9/6 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, Tp. HCM
Điện thoại:   (028) 3984 5601        Fax: (028) 3984 0570
Website:       www.thinhphat-eco.com.vn
Email:           tpc@thinhphat-eco.com.vn
 
#CôngtymôitrườngThịnhPhát
#Xửlýnướcthảimôitrường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: