Lễ bàn giao trạm xử lý nước thải tập trung công ty TNHH MTV sản xuất thương mại L - T

  • 1689 Lượt xem
  • Cập nhật 13/09/2019
  • Nguồn tin:

Tại Công ty TNHH Một thành viên Sản xuất thương mại L&T vừa qua đã diễn ra Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng công trình xử lý nước thải tập trung. Tham dự có đại diện chủ đầu tư Công ty TNHH Một thành viên Sản xuất thương mại L&T, đơn vị thi công, giám sát thi công và đơn vị tư vấn Công ty Đầu tư và Xây dựng Môi trường Thịnh Phát.

Công ty TNHH Một thành viên Sản xuất thương mại L&T là một trong những Công ty sản xuất hàng may mặc xuất khẩu hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm may mặc xuất khẩu chủ yếu là các sản phẩm quần , áo ,váy được làm từ vải thun cao cấp nhiều chủng loại, công ty nằm ở Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. HCM. Được sự tín nhiệm và hổ trợ của của chủ đầu tư, Công ty TNHH ĐTXD Môi trường Thịnh Phát đã hoàn thành TXLNT đúng tiến độ. Dự án với công suất Q = 162 m3/ngày.đêm


Các công trình do Công ty TNHH ĐTXD Môi Trường Thịnh Phát thực hiện đều được Chủ đầu tư đánh giá cao về mặt chất lượng, xây lắp cũng như tính hiệu quả về mặt công nghệ, hợp lý về diện tích, chi phí đầu tư và chi phí xử lý.Thịnh Phát tự hào mang đến những công trình xử lý chất thải chất lượng cho các công ty, xí nghiệp, nhà máy trong cả nước.
Một số hình ảnh của buổi lễ:
(Đang cập nhật)