Chuyến du lịch tại Bình Ba - 2018

  • 1824 Lượt xem
  • Cập nhật 18/09/2019
  • Nguồn tin:
Với mục đích gắn kết, khích lệ tinh thần Cán bộ nhân viên (CBNV) công ty, vào ngày 13/07 – 15/07/2018 ,  Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Môi trường Thịnh Phát đã tổ chức chuyến tham quan du lịch tại Đảo Bình Ba với sự tham gia của toàn thể nhân viên Công ty.

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng với mục đích mang lại niềm vui và giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đây còn là hoạt động để đáp lại những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của tất cả mọi người trong suốt một năm qua.
Sáng ngày 14/07/2018, CBNV công ty Thịnh Phát đã có mặt tại bãi biển Bình Ba xinh đẹp sau nhiều giờ di chuyển, cùng nhau giao lưu văn nghệ “chương trình Bar trên biển” – vừa tắm biển vừa thưởng thức rượu vang và lặn ngắm những rạn san hô đầy màu sắc.

Chiều cùng ngày, mọi người tập trung tại Bãi Nồm và cùng nhau tham gia chương trình Team – building “Chinh phục biển Bình Ba” với các trò chơi trên biển mang tính đoàn kết, gắn bó tinh thần cá nhân tạo nên sức mạnh tập thể.

Ngày tiếp theo, đoàn du lịch của Thịnh Phát tiếp tục di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng của Bình Ba như Bãi Cửa, Bãi Chướng, Viếng Điện Quan Âm, Vườn nho...
Thịnh Phát luôn xác định người lao động là yếu tố then chốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chú trọng đảm bảo an toàn, sức khỏe và phúc lợi cho người lao động với nhiều chính sách hợp lý để người lao động tâm huyết, gắn bó, cống hiến với công ty và coi Thịnh Phát là ngôi nhà chung của mình.

Kỳ nghỉ mát hè 2018 của công ty đã kết thúc tốt đẹp trong niềm phấn khởi của mỗi CBNV và người thân trong gia đình. Với quyết tâm vươn tầm cao mới và tinh thần đoàn kết để cùng nhau thực hiện ước mơ, tiếp tục khẳng định giá trị văn hóa riêng của Thịnh Phát, các thành viên như được tiếp thêm nhiều động lực, càng thêm quý trọng cơ hội được đồng hành cùng với sự phát triển bền vững của Công ty.