THỊNH PHÁT TIẾP NỐI HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN

  • 900 Lượt xem
  • Cập nhật 18/09/2019
  • Nguồn tin: Thịnh Phát
THỊNH PHÁT TIẾP NỐI HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN
 
Tiếp nối chuỗi hoạt động thiện nguyện, chiều ngày 14/08/2019, đại diện Công đoàn cùng các tình nguyện viên là CBNV Thịnh Phát đã đến thăm hỏi và trao quà cho những hoàn cảnh kém may mắn tại Chùa Từ Hạnh. Chùa Từ Hạnh tọa lạc tại số 392/1 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân là nơi nuôi dưỡng hơn 100 trẻ em mồ côi và 50 cụ già neo đơn không nơi nương tựa. Mái ấm tình thương nơi đây được chia thành hai khu là nơi chăm sóc các em nhỏ mồ côi và khu chăm sóc nuôi dưỡng các cụ già neo đơn không nơi nương tựa.

Với thông điệp “Trao yêu thương – Vun đắp những mầm non”, trong chuyến thiện nguyện lần này, Thịnh Phát đã gửi Bánh trung thu, gạo, sữa, thực phẩm chay và đặc biệt là những quyển tập mới cho các bé đến trường.

Các tình nguyện viên đã đến từng giường để thăm hỏi sức khỏe các cụ già neo đơn nhằm động viên, thăm hỏi giúp các cụ có được tinh thần lạc quan, vui vẻ.
Mỗi người một hoàn cảnh, các em nhỏ nơi đây có em đã bị cha mẹ bỏ rơi từ khi mới lọt lòng, có em cha mẹ đều đã mất, có em lại mang bệnh tật hiểm nghèo bẩm sinh. Hầu hết các cụ già đều có hoàn cảnh khó khăn, nghèo khó, không nơi nương tựa, các cụ già còn sức khỏe thì làm công quả, chăm sóc trẻ em mồ côi. Những cụ bệnh tật, không còn sức lao động thì được châm cứu, uống thuốc, có người chăm sóc trong sinh hoạt hàng ngày.

Tuy thị trường có nhiều biến động trong năm, nhưng Ban Lãnh đạo Công ty Thịnh Phát vẫn luôn ưu tiên một nguồn ngân sách nhất định cho các hoạt động thiện nguyện nhằm san sẻ khó khăn của các mảnh đời kém may mắn, cùng với đó là ươm mầm thiện nguyện, khuyến khích nhân viên trong Công ty tham gia và thực hiện những nghĩa cử cao đẹp.

Một số hình ảnh tại Chùa: