TIỆC TẤT NIÊN - CHÀO ĐÓN XUÂN KỶ HỢI 2019

  • 2053 Lượt xem
  • Cập nhật 18/09/2019
  • Nguồn tin:
Năm 2018 đã đi qua, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi miền đất nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới, tối ngày 27/01/2019, Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Môi Trường Thịnh Phát đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên trong không khí ấm áp và tưng bừng. Buổi tiệc đã diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty, đặc biệt là sự có mặt đại diện từ các Công ty đối tác và khách hàng cùng tham dự buổi tiệc.



Buổi tiệc tất niên là dịp để toàn thể CBNV Công ty TNHH ĐTXD Môi Trường Thịnh Phát họp mặt đông đủ cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm qua với sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của Ban giám đốc cũng như của tất cả nhân viên Công ty, vì mục tiêu phát triển chung của Thịnh Phát.



Trong buổi tiệc thân mật này, Ban giám đốc Công ty Thịnh Phát cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới Quý khách hàng, Quý đối tác, toàn thể thành viên cùng gia đình có một sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công. Đồng thời Ban giám đốc cũng động viên, khích lệ các nhân viên không ngừng nỗ lực, đoàn kết, phát triển từng bước giúp Thịnh Phát khẳng định được vị thế của mình trong trong ngành xử lý nước thải Môi Trường.
Sau lời phát biểu, bữa tiệc tất niên chính thức bắt đầu với màn khui champagne nâng ly chúc mừng của Ban lãnh đạo Công ty.



Buổi tiệc tất niên 2018 và chào đón năm mới 2019 đã để lại một dấu ấn tốt đẹp đối với Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể thành viên Thịnh Phát. Buổi tiệc cũng cho thấy tinh thần đoàn kết, gắn bó bền chặt giữa các thành viên Thịnh Phát, tạo cơ sở vững chắc giúp Thịnh Phát vượt qua mọi thử thách, tiến tới thành công hơn nữa trong thời gian tới.
 
Cảm ơn Quý đối tác và Quý khách hàng đã đồng hành cùng Thinh Phát trong suốt thời gian qua.
 
Sau đây là một số hình ảnh trong đêm tất niên 2019:






















#ThinhPhatEnvironment
Nguồn: Thịnh Phát