HOẠT ĐỘNG DU LỊCH NGHĨ DƯỠNG TẠI BIỂN VŨNG TÀU 2019

  • 3561 Lượt xem
  • Cập nhật 18/09/2019
  • Nguồn tin: Thịnh Phát
Vừa qua, Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Môi trường Thịnh Phát đã tổ chức chuyến du lịch hè 2019 cho toàn thể cán bộ công nhân viên tại Resort Gió Biển – Vũng Tàu.

Nhằm động viên tinh thần và gắn kết giữa Cán bộ nhân viên, hằng năm Công ty đã tổ chức các chuyến đi nghỉ dưỡng tại các địa điểm du lịch trong nước. Hoạt động du lịch hè 2019 cũng là dịp để các thành viên trong Công ty có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.



Ngoài ra, hoạt động du lịch hè năm 2019 là để đáp lại những nỗ lực, những phấn đấu của tất cả các cán bộ nhân viên trong năm qua, cũng như góp phần vào việc thực hiện thành công các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019 với nhiều mục tiêu và thách thức. Vì thế, Công ty Thịnh Phát đã tổ chức chuyến du lịch hè năm 2019 tại thành phố biển Vũng Tàu từ ngày 03/08/2019 đến ngày 04/08/2019. Đến với biển Vũng Tàu, đoàn đã được nghỉ ngơi, vui chơi, tắm biển và tham gia các hoạt động trò chơi vận động trên biển…


Chuyến đi nghỉ mát tại Thành phố biển Vũng Tàu đã kết thúc với nhiều kỷ niệm đẹp và đáng nhớ, qua đó cũng tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên trong công ty, tái tạo năng lượng, sức sáng tạo, nhiệt huyết để cùng nhau hoàn thành kế hoạch trong năm 2019.
Một vài hình ảnh về chuyến du lịch:















Ảnh: Thịnh Phát
Nguồn: Thịnh Phát